Google
 

วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

บังคลายร่าง!ผี10ตัวบุกเจ๊า วิลล่า1-1

หลุยส์ นานี่ออกจากร่างอวตารเป็นที่เรียบร้อยโดยเป็นปี เตอร์ วอลตันที่ควักใบแดงแจกให้กับปีกทีมชาติโปรตุเกส ก่อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เล่น 10 คนกว่าชั่วโมงตามตีเสมอแอสตัน วิลล่า 1-1 ส่งให้ ‘ผีแดง’ เก็บ 1 คะแนนรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงเช่นเดิม

พรีเมียร์ ลีก

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553


แอสตัน วิลล่า 1 – 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประตู : 1-0 คาร์ลอส คูเอย่าร์ น.19 , 1-1 เจมส์ คอลลินส์ น.23

เจ้าบ้านไร้เงาเฮ สกีย์ – หมามุ่ย ขนดกคัมแบ็คผี
แอสตัน วิลล่าเจ้าบ้านจะขาดกองหน้าตัวเป้าอย่างเอมิล เฮสกีย์ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่มาร์ติน โอนีลล์ก็วางแผนเล่นลูกก ลางอากาศไว้แล้วโดยการส่งจอห์น คาริวมานั่งสำรอง ทางฝั่งทีมเยือนที่กำลังฟอร์มฮอตพอล สโคลส์และไรอัน กิ๊กส์กลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังเกมส์ที่ถล่มปอร์ทสมัธ 5-0 วันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ได้ลงสนาม

ครึ่งแรก
นานี่ซัดฟรี คิก – ฟรีเดลยังหนึบ
เกมส์ผ่านมา 7 นาทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ลุ้นประตูขึ้นนำครั้งแรกจากฟรีคิกระยะ 35 หลาโดยเป็นไรอัน กิ๊กส์ที่วิ่งข้ามหลอกให้หลุยส์ นานี่อัดด้วยขวาเต็มๆ บอลพุ่งแรงและเร็วสไตล์ฟรีคิกแบบฉบับโรนัลโด้แต่ฟรีเดลยังยืนตำแหน่ง ดี ทุบบอลออกมาได้

มิ ลเนอร์ยิงไกล – อีฟบล็อค
เกมส์ผ่านมา 12 นาทีเจ้าบ้านใช้เกมส์สวนกลับเล่นงานทีมเยือน โดยเป็นมิลเนอร์ที่รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมบริเวณเส้นกลางสนาม และพาบอลขึ้นมาเองก่อนสับไกลด้วยขวาเต็มเหนี่ยว แต่จอห์นนี่ อีแวนส์เซ็นเตอร์ฮาล์ฟปีศาจแดงยังผวามาบล็อคไว้ได้ทัน

คูเอย่า ร์โหม่งเฮ – เจ้าบ้านนำแล้ว
หลวมสนิทสำหรับแนวรับยูไน เต็ด โดยในนาทีที่ 19 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ดาวนิ่ง ครอสบอลด้วยซ้ายเข้ากรอบเชตโทษและแนวเป็นราฟาเอล ดา ซิลวาที่สกัดไม่ขาด บอลมาถึงคูเอย่าร์ที่เลือกโหม่งไปยังมุมเสาไกลหนี มือฟาน เดอ ซาร์เข้าไปอย่างสวยงาม

เจ้า พ่อOg. – ผีเสมอ 1-1
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่หลุยส์ นานี่ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งขวา บอลลอยมาถึงไรอัน กิ๊กส์ที่ยืนจังก้ารอบอล และยิงวอลเล่ย์ด้วยตีนซ้าย วิถีบอลพุ่งเหมือนจะไม่เข้ากรอบแต่ดันไป โดนขาของเจมส์ คอลลินส์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป เยอะจริงๆสำหรับ O.g. ที่ผีแดงได้ในฤดูกาลนี้

ผีเหลือ 10 ตัว – บังรับแดง
นาทีที่ 28 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดงานเข้าหนักต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อหลุยส์ นานี่กระโดดเปิดปุ่มยันสตั๊ดเข้าใส่สเตลิยัน เปตรอฟ ปีเตอร์ วอลตั้นผู้ตัดสินไม่ลังเลควักใบแดงแจกปีกทีมชาติโปรตุเกสทันที

คาร์ริ คซัดตูม – ฟรีเดลโคตรพ่อเซฟ
นาทีที่ 34 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพลาดโอกาสการขึ้นนำอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเป็นจังหวะจากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของไรอัน กิ๊กส์ที่เปิดบอลโด่งลอยมาถึงไมเคิ่ล คาร์ริควิ่งมาฮาล์ฟวอลเล่ย์เต็มตีน เตี่ยด้วยเท้าขวา บอลกำลังจะพุ่งเข้าประตูแต่เป็นฟรีเดลที่กระโดดปัด สุดมือ บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรกแอสตัน วิลล่าที่มีผู้เล่นมากกว่า และครองบอลมากกว่ายังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ส่วนฝั่งทีมเยือนก็เน้นการเล่นรัดกุมพยายามต่อบอลให้กับเวย์น รูนี่ย์แต่ก็ยังคงบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้เช่นกันเสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลัง
ด่วนได้ยิง – ติดบล็อค
นาทีที่ 50 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่เอฟร่า ทุ่มบอลให้กับไรอัน กิ๊กส์จากนั้นปีกขนดกตวัดเร็วกลับมาหน้าเขตโทษบอลถึงวาเลนเซียที่ แต่งหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงด้วยขวาข้างถนัดแต่ติดบล็อกกองหลังแอสตัน วิลล่าข้ามคาน จังหวะนี้ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นลกเตะมุมแต่อย่างใด

มิ ลเนอร์ซัด – ซาร์ยังเหนียว
ผ่านมา 57 นาทีเจ้าบ้านที่ผู้เล่นมากกว่าโต้ตอบทีมเยือนบ้างโดยเป็นจังหวะ ที่เจมส์ มิลเนอร์ยิงด้วยซ้ายระยะทางประมาณ 18 หลาบอลพุ่งต่ำและเร็วกำลังจะเสียบเสาสองแต่ฟาน เดอ ซาร์ล้มตัวเซฟไว้ได้ทัน

หมูหลุด ซัดข้ามคาน
นาทีที่ 63 แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นมาจบด้วยการยิงจน ได้ โดยเป็นเวย์น รูนี่ย์ที่ชิ่ง 1-2 กับไรอัน กิ๊กส์ก่อนหลุดเข้าเขตโทษทางด้านซ้ายแต่มุมเหลือน้อยเต็มที และรูนี่ย์ก็เลือกใช้เท้าซ้ายยิงเต็มแรงแต่บอลเหินโด่งข้ามคานออก ไปเยอะ

หมูปั่น เสียว – ฟรีเดลหนึบเช่นแคย
ผ่านมา 74 นาทีเจ้าบ้านที่ตัวผู้เล่นมากกว่าไม่ได้อาศัยความได้เปรียบจากจุด นี้เลย แต่เป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่หาโอกาสทำประตูขึ้นนำได้อีก ครั้ง หลังเวย์น รูนี่ย์ที่ยึกยักหลอกกองหลังเจ้าบ้าน ก่อนปั่นบอลด้วยเท้าขวา บอลกำลังจะมุดคานแต่ก็เป็นฟรีเดลที่ปัดออกหลัง ไปได้ทัน

ผีเกือบ โดน! ซาร์รับกระฉอก
นาทีที่ 90 แมนฯ ยูไนเต็ดเกือบพังหลังเจ้าบ้านที่สาดฟรีคิกกว่าครึ่งสนามมาถึงฟาน เดอ ซาร์ที่รับบอลกระฉอกและกำลังจะโดนผู้เล่นวิลล่าวิ่งเข้ามาชาร์ จบอลจ่อๆ แต่ฟาน เดอ ซาร์ยังไวล้มตัวเก็บบอลไว้ได้

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่เหลือ วิลล่าพยายาเปิดเกมส์รุกเข้าใส่ทีม เยือน แต่ไม่เด็ดขาดพอจบเกมส์เสมอกันไป 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้ง สองทีม
แอสตัน วิลล่า : แบร๊ด ฟรีเดล, คาร์ลอส คูเอย่าร์, เจมส์ คอลลินส์, ริชาร์ด ดันน์, ลุค ยัง, สเตลิยัน เปตรอฟ(สตีฟ ซิดเวลล์ น.64), แอชลี่ย์ ยัง, เจมส์ มิลเนอร์, ฟาเบียง เดลฟ์(จอห์น คาริว น.58), สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, เวส บราวน์, จอห์นนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอฟร่า, พอล สโคลส์(อันโตนิโอ วาเลนเซีย น.46), ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, หลุยส์ นานี่, เวย์น รูนี่ย์, ไรอัน กิ๊กส์(ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.73)















ไม่มีความคิดเห็น: