Google
 

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

วิจารณ์ยับ "เบ็คส์" เซ็นเสื้อฟ้าขาว

เบ็คส์ เซ็นชื่อให้แฟนบอลรุ่นจิ๋ว

มีเวลาให้ ครอบครัวมากขึ้น

ครูซ แววควอเตอร์แบ็กจับ

เบ็คส์ (ซ้าย) ปะทะ เบรดี

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ถูก "เดอะ ซัน" (THE SUN) สื่อจอมแสบเมืองผู้ดี หยอกแก้มหยิก หลังจากเซ็นชื่อบนเสื้อ อาร์เจนตินา ให้กับแฟนบอล เพราะทั้งคู่มีประวัติศาสตร์ลูกหนังไม่ค่อย กินเส้นกัน

เบ็คแฮม อยู่ระหว่างเยียวยาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ทำให้อดติดธงไปลุยศึกฟุตบอลโลกหนที่ 4 ของตนเองที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ จึงเหินฟ้ากลับไปอยู่กับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้นสังกัดในเวที เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ และให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น

เบ็คแฮม พาลูกชายทั้ง 3 คน บรู๊คลีน, โรเมโอ และ ครูซ ไปโชว์ลีลาอเมริกันฟุตบอลในสนาม โรส โบวล์ พร้อมปะทะกับ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กคนดังของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แต่สิ่งที่นักเตะวัย 35 ปี อดีตดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ถูกวิจารณ์คือก่อนหน้านี้ดันไปเซ็นชื่อลงเสื้อ อาร์เจนตินา ของแฟนบอลรุ่นจิ๋ว

อาร์เจนตินา เคยสร้างรอยแผลให้กับ อังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 86 เมื่อ ดิเอโก มาราโดนา ตำนาน "ฟ้าขาว" ใช้มือปัดบอลเข้าประตูในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน เบ็คแฮม ก็เคยถูกไล่ออกในเกมฟุตบอลโลกปี 98 ทำให้ "สิงโตคำราม" ถูกเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิคตอเรีย อดีตสมาชิกวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" (SPICE GIRLS) ภรรยาจอมเว่อร์ของ เบ็คแฮม โต้ข่าวที่ว่ากำลังจะเปิดอู่ปั๊มลูกคนที่ 4 หลังก่อนหน้านี้มีลูกชาย 3 คน "ข่าวลือล้วนไม่เป็นความจริง ฉันไม่ได้กำลังจะตั้งท้อง"

ไม่มีความคิดเห็น: