Google
 

วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

"ธีโอ" ปลุกปืนดับหงส์กลับ มาลุ้นแชมป์

ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าตัวจี๊ดของ อาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าจะต้อง พิชิต ลิเวอร์พูล ให้ได้ เพื่อกลับมาอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมีย ร์ลีก อังกฤษ ชี้หากปรับปรุงจังหวะจบสกอร์ให้คมกว่านี้ก็สามารถชนะได้ ทุกทีม

“ปืนใหญ่” ส่อแววหมดลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังบุกไปพ่าย เชลซี ทีมนำของตาราง 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีแต้มตามหลังถึง 9 คะแนน รวมถึงตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน ซึ่งล่าสุด ปีเตอร์ เช็ก นายทวารสิงห์บลูส์ถึงกับกาชื่อ เดอะ กันเนอร์ส ออกจากสารบบลุ้นแชมป์แล้ว

อย่างไรก็ตาม วัลคอตต์ ไม่แสดงอาการถอดใจโดยให้สัมภาษณ์ ผ่านทาง อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์ ว่า “เราต้องเชื่อมั่นเสมอว่ายังมีโอกาส ลุ้นแชมป์อยู่ ซึ่งเราจะพยายามเก็บคะแนนให้ได้มากกว่าในช่วง 2-3 นัดที่ผ่านมา”

ดาวเตะวัย 20 ปี พูดถึงแมตช์กลางสัปดาห์ที่จะเปิดสนามเอมิ เรตส์ สเตเดียม ต้อนรับ “หงส์แดง” ว่า “ตอนนี้เราต้องเริ่มจากการเอา ชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้ ซึ่งทุกๆ เกมในพรีเมียร์ลีกล้วนไม่ง่ายและไม่ ว่าใครก็สามารถทำแต้มหล่นหายได้ แต่เราจะต้องมีสมาธิกับเกมของตัวเอง เสียก่อน ซึ่งหากเราเล่นได้เหมือนนัดที่เจอ เชลซี แต่เปลี่ยนโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ เราก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีม”


--

ไม่มีความคิดเห็น: